[ We’re Hiring ] Logisics Documentation Team Leader

Mục lục

Logisics Documentation Team Leader

Mức lương: 15,000,000 – 20,000,000 VNĐ

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Vận hành

  • Nghiên cứu, hướng dẫn tư vấn thủ tục nghiệp vụ
  • Lựa chọn giải pháp thực hiện tối ưu về thời gian/chi phí/yêu cầu cho mỗi lô hàng
  • Theo dõi tiến trình và cập nhật tình trạng hàng hóa từ khi bắt đầu đến khi kết thúc.
  • Đánh giá được rủi ro của các order đặc biệt để giám sát kỹ hơn.
  • Report các vấn đề phát sinh, vướng mắc của khách hàng và đưa ra giải pháp giải quyết các vấn đề cho khách hàng.
  • Chuẩn bị bộ chứng từ hoàn thiện cho lô hàng xuất nhập khẩu theo đúng luật,quy định : thuế suất,HS Code,thủ tục chuyên ngành.
  • Phối hợp với đơn vị vận chuyển,kho bãi để sắp xếp việc giao hàng đúng tiến độ và yêu cầu.
  • Dự báo các tình trạng bất thường về tải vận chuyển, tình trạng cảng để có giải pháp chủ động.
  • Cập nhật các thay đổi về quy trình, yêu cầu mới từ hãng vận chuyển,cảng vụ, các cơ quan liên quan…

2. Quy trình

  • Đề xuất xây dựng quy trình làm việc trong bộ phận ngắn gọn và hiệu quả.
  • Đề xuất xây dựng quy trình phối hợp giữa bộ phận và các phòng ban liên quan.
  • Hoàn thiện các SOP,SI chuẩn mực theo từng khách hàng,nhà cung cấp.

3. Hướng dẫn và đào tạo

  • Hướng dẫn quy trình thực hiện việc vận hành cho nhân viên.
  • Gíam sát việc thực hiện hàng ngày và hỗ trợ khi có các yêu cầu phát sinh.
  • Hỗ trợ đào tạo hướng dẫn nhân viên mới.

4. Đối nội, đối ngoại

  • Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong việc cung cấp dịch vụ /tư vấn các lô hàng xuất nhập khẩu.
  • Phối hợp tốt với các nhà cung cấp dịch vụ.
  • Duy trì mối quan hệ tốt với các cơ quan hữu quan có liên quan.

5. Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc

QUYỀN LỢI

  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát
  • Mức lương: 15,000,000 – 20,000,000 ( trao đổi khi phỏng vấn )
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,… theo quy định của công ty
  • Du lịch hàng năm
  • 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, …

YÊU CẦU

  • Học vấn: Cao đẳng/Đại học.
  • Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 3 năm tại các vị trí tương đương.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc hiểu.
  • Tin học văn phòng: Thành thạo.
  • Kỹ năng cần thiết:
    + Kỹ năng giao tiếp.
    + Kỹ năng quan sát, đồng hành cùng các nhân viên cấp dưới.
    + Kỹ năng xử lý tình hướng phát sinh.
    + Tính cách: Trung thực, nhiệt huyết, có thái độ cầu tiến, tích cực.

    Thời gian làm việc

  • Thứ 2 đến Thứ 6 : từ 08h00 đến 17h00.
  • Thứ 7 : từ 08h00 đến 12h00.
  • Nghỉ Chiều Thứ 7 và Chủ Nhật.

    Địa chỉ làm việc

  • Tầng 6, XL Building, 88 – 90 Lương Định Của, phường Khánh Bình, Quận 2, Tp Thủ Đức, Tp HCM.
  • Liên hệ: (+84) 378 558 780 (Mr.Mạnh – giờ hành chính).
    ———————————–
    VUI LÒNG GỬI CV VỀ MAIL info@gulfshipping.com.vn – Tiêu đề mail: [ VỊ TRÍ – Họ Tên ].
Scroll to Top