MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nhận thông tin từ lô hàng, sắp xếp thời gian triển khai các chứng từ liên quan đến lô hàng về xuất nhập khẩu như: Tờ khai hải quan, CO, Kiểm dịch, … đối với lô hàng xuất; tờ khai hải quan, giấy tờ kiểm tra chuyên ngành, kiểm dịch, … đối với lô hàng nhập.
Đàm phán và thương lượng với khách hàng (làm việc trực tiếp với CEO) về hàng hóa, mẫu mã, chất lượng, giá cả, thanh toán, …
Chăm sóc hậu bán hàng, chào đơn tái tục với khách hàng cũ, khách hàng nội địa và quốc tế (có khả năng chat tiếng Anh là lợi thế) .
Phối hợp với phòng Kế hoạch, Thu mua và phòng Chất lượng để triển khai lô hàng xuất đạt đúng tiêu chuẩn, chất lượng, tiến độ đã đề ra cho khách hàng
Phối hợp với Marketing lên các chương trình và chiến lược bán hàng nội địa và quốc tế
Phối hợp với Sales Support kiển tra hợp đồng thương mại quốc tế, các D khoản thanh toán quốc tế (LC, …)
Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Hiểu rõ quy trình xuất khẩu của sản xuất thương mại quốc tế, …
Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên về xuất nhập khẩu, am hiểu về phương thức thanh toán LC, …
Cẩn thận, chi tiết, chủ động.
Đam mê bán hàng, có kinh nghiệm bán hàng B2B hoặc B2C
Có kinh nghiệm về sản xuất, xuất nhập khẩu, chứng từ xuất nhập khẩu
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
Thoả thuận theo năng lực
Có chế độ thâm niên, đãi ngộ tốt với những nhân viên gắn bó lâu dài.
Thưởng lễ, tết đầy đủ theo chính sách công ty.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thai sản, ốm đau theo quy định của nhà nước
Chế độ du lịch nghỉ mát hàng năm, tổ chức teambuilding sôi nổi, các hoạt động sinh nhật, sự kiện, lễ Tết.
Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện.
Lưu ý: Nếu bán được hàng sẽ có hoa hồng nhưng không áp target
Link ứng tuyển trực tiếp: https://gulfshipping.talent.vn/job/nhan-vien-doccus-khoi-xnk-1870